6/25/2019

Top 3 tựa game offline (cũng như online) có thể chơi mà không cần mạng internet







1 . 8 Ball Pool




Đây là dòng game đầu tiên mình muốn giới thiệu đến với các bạn ,nó cực kì thú vị và hữu ích ,đặc biệt trong game này nó còn rèn cho bản thân mình tính cẩn thận, một khi đã nhắm mục tiêu là múc ,một phát ăn liền
Và không chỉ như vậy ,trò chơi này có thể cho chúng ta giải trí thoải mái mọi lúc mọi nơi, tức là có thể chơi offline được mà không cần thiết phải dùng đến mạng internet
Còn nhiều điều thú vị mà trong trò chơi này chúng ta vẫn chưa thể ”khai thác” hết
Cụ thể hơn thì các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé:
Android: http://bit.ly/2X5q0QX Ios: Đang cập nhật
2. Knife Hit




Đây là dòng game thứ 2 mà mình muốn nhắc tới các bạn, game này cũng tương tự như8 Ball Pool ,nó rèn cho mình cách ” nhắm mục tiêu” ,và đặc biệt là nó cực kì có ích đối với những bạn ”có võ” ấy
Mình thì không có võ nhưng được cái là mỗi lần bực tức chuyện gì ấy là mình đem game này ra để ”thả cơn giận”
Game này có thể online và cũng có thể offline nhé
Các bạn có thể tải 2 phiên bản tại đây nhé:
Android: http://bit.ly/2ZKNKqk Ios: Đang cập nhật
3. Fruit Master3.




Và đây là tựa game thứ 3 mà mình biết đến ,game này cũng không khác gì game 8 Ball Pool và Knife Hit cả , chỉ có điều là game này ”xẻo xong” thì có thể ”uống sinh tố ” miễn phí nữa nên các bạn cứ tha hồ mà chém nhé
Khoản online và offline thì game này đều có nhé, các bạn có thể tải 2 phiên bản tại đây:
Android: http://bit.ly/2ZKzD4s Ios: Đang cập nhật
kết luận:
Trên đây là tất cả 3 loại game mà mình hay chơi ,và chủ yếu thì mình hay chơi trong thời gian offline thôi ,riêng game thứ 3 thì cũng vừa mới biết ,hình như mình đoán là nó vừa mới ra ,đúng là thời đại công nghệ 4.0 ,công nghệ càng ngày càng phát triển
Nếu bạn có tài năng về lập trình thì cũng có thể tạo ra được những dòng game tương tự như vậy, không những giải trí mà còn có thể kiếm được tiền cũng nên, như flapy gì đấy cũng đang kiếm bộn tiền đấy thôi
Bản thân mình cũng tham gia mảng này và đang dành thời gian phát triển nên không thể ”share” trên này cho các bạn chơi được, có gì thì tương lai mình tạo ra ”1 rổ” thì tha hồ mà chơi
Nếu trong quá trình tải mà bị lỗi không tải được hay là gì khác thì hãy để lại phần bình luận phía dưới mình sẽ gửi link khác cho các bạn
Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng đọc nhé