6/01/2017

Cách Sửa Quạt Gió Khi Bị Gãy Cánh |-- Hoang channel



                      Xin chào các bạn.
    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình.
Đây là bài viết tiếp theo mà muốn chia sẽ cho các bạn cách:
             
                Cách Sửa Quạt Gió Khi Bị Gãy Cánh

Đa số thì mọi người trong mỗi gia đình ai ai cũng cần phải có 1 cái quạt của riêng mình trong những ngày hè nóng bức.
(Riêng nhà mình thì có 6 cái quạt lận).
Và , Cái gì cũng có giới hạn của nó,đúng không các bạn.
Bất kể mình dùng cái gì thì lâu lâu cũng phải"hư" chứ, đúng không? nó không thể tồn tại mãi được.
Nhưng nếu nó hư phần nhỏ ( nếu hư hoàn toàn thì thay cái mới dùng cho khỏe"có mới nới cũ")☺☺  thì chúng ta có thể sửa nó và sửa như thế nào thì chúng ta cùng làm nhé:

B1:   Tháo cánh quạt ra. tiếp tục,


B2:   chúng ta sẽ tìm vị trí bị vỡ( hoặc nứt nẻ) của cánh quạt. 



B3:   Khi đã xác định được vị trí bị vỡ của cánh quạt thì chúng ta lấy bình keo nhỏ 502 nhỏ vào.




B4:   Bạn hãy nhỏ keo 502 vào vị trí xung quanh bị vỡ của cánh quạt.



B5:  Giữ nguyên trạng thái "đứng yên" để cho keo 502 thấm sâu vào vùng bị vỡ( nói gọn là cho mau khô đi)☺☺☺.




B6:  Để "ăn chắc phần thắng" chúng ta sẽ thêm lửa vào.



B7:  Giữ nguyên cho nó khô.




B8:  Cánh quạt đã khô , chúng ta tiến hành lắp vào thôi.




B9:  Vặn trục giữa của cánh quạt lại.Và ,



B10:  Đã xong ( xem hình dưới).



Trên đây là cách mà mình sửa cánh quạt bị vỡ, tuy không chuyên nghiệp lắm nhưng cũng đủ để " làm mát mùa hè"rồi nhỉ!☺☺☺

Nếu bạn nào có cách nào hay hơn thì hãy để lại comment ở dưới để các bạn khác cùng học hỏi nhé!

Xin cảm ơn các bạn , chúc các bạn thành công