6/03/2017

Chúng ta nên ăn gì vào buổi tối? Hoang channel

Hello, Xin chào các bạn.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình.☺☺

Và bây giờ, trong phần này mình sẽ liệt kê ra những thực phẩm tốt cho sức khỏe nên ăn vào buổi tối nhé.  Ok cùng đọc tiếp nào☺

(Thực phẩm thứ 1):  Đó là quả chuối.
Kết quả hình ảnh cho nên ăn gì vào buổi tối

Công dụng của nó thì các bạn cũng biết đấy, nó rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là vào buổi tối, khi chúng ta ăn vào thì ngủ rất là nhanh☺
Còn nhiều công dụng khác nữa như dễ tiêu hóa ,trị bệnh đau dạ dày, giúp đẹp da, giảm căng thẳng thần kinh, .... và còn nhiều công dụng khác nữa mà bạn nên tự  tìm hiểu( lưu ý là nó không có hại đâu nhé, cứ ăn thoải mái , ăn bao nhiêu cũng được, nhưng bạn phải canh buổi mà ăn đó)☺☺☺. tiếp theo
(Thứ 2): Là sữa chua.
Kết quả hình ảnh cho sữa chua

Đã gọi là sữa chua thì tất nhiên là phải tốt rồi đúng không ?
Công dụng của sữa chua thì tất cả chị em phụ nữ ai cũng biết rồi.
Ví dụ như tăng chiều cao, giảm cân , eo thon ( đặc biệt là dành cho phụ nữ đấy☺☺) , và còn nhiều tác dụng nữa đó , các bạn tự tìm hiểu nha, nói chung là nó rất tốt,không có hại gì đâu, khỏi lo☺.
Tác dụng của nó rất nhiều nên mình không thể liệt kê ra hết được.
( Cuối cùng là ): Quả cà chua.
Kết quả hình ảnh cho Cà chua
Bình thường mình rất thích ăn loại này vì nó mát và bổ , và đặc biệt là nó rất ngọt( mình hay ăn cà chua trộn với đường☺).
Còn nhiều công dụng khác nữa nhưng mình chỉ biết từng đó thôi, nếu bạn nào biết thì hãy để lại comment ở dưới để tất cả chúng ta cùng học hỏi nhé. xin cảm ơn nhiều 

Trên đây là những thực phẩm mà mình hay ăn nhất, mình khuyên các bạn cũng nên ăn những thực phẩm trên để tốt cho sức khỏe nhé!

Cảm ơn các bạn, chúc các bạn 1 năm đầy sức khỏe☺☺☺