6/10/2017

Cách nhận biết gà trống và gà mái cực hay_ Hoang channel

                 Chào các bạn.
  Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog home của mình

Hôm nay, mình muốn chia sẻ cho các bạn 1 chút kinh nghiệm về    Cách nhận biết gà trống và gà mái từ khi còn nhỏ

_ Bản thân mình từ hồi còn nhỏ đã rất máu gà chọi rồi, nhưng để chọn dc con nào là con trống thì hơi khó, vì chỉ gà trống mới chọi dc thôi!(mình nghĩ vậy!). Làm sao đây ta? Khó nhỉ!?

_ Cũng may là mình có thằng bạn (bạn thân đó) làm việc có liên quan tới gà, gà gì nhỉ? Adayroi , là gà công nghiệp, giờ mới nhớ(hihi)

_ Thằng đó đã chỉ cho mình vài cách để nhận biết dc gà nào là gà trống và gà nào là gà mái , ngay khi mới nở thôi nhé! Mình rất thích thú về mấy cái mẹo này lắm☺☺☺

_ Thôi , mình chỉ kể từng đó thôi, không còn thời gian nữa ( mình ít thời gian lắm, đa số mình dành thời gian cho blog của mình thôi) , chúng ta hãy cùng đi luôn vào phần Mẹo để nhận biết nào!

+Bước thứ nhất: Cầm đầu gà ( nghe hay hay☺)
Theo mình thì phương pháp này là dễ nhận biết nhất.
Mình đố các bạn , con gà trong hình là gà trống hay gà mái.
Đáp án là ... gà trống.
vì gà trống rất khỏe, có sức chịu đựng rất cao nên con gà này ko hề giãy dụa. Thế còn gà mái thì sao?


Đây chính là gà mái, sức chịu đựng của nó rất là kém nên nó phải giãy dụa thôi.

Bước thứ nhất là mình thích nhất và tin tưởng nhất.
Tiếp theo qua bước thứ 2 nào!

+ Bước thứ 2: Cái mào trên đầu gà
Nếu là gà trống thì sẽ có mào nổi lên rõ rệt như thế này( xem hình dưới), Còn gà mái??


Đây là gà mái, các bạn thấy ko?? cái mào nó ko nổi đỏ lên như gà trống.


Và trên đây là những cách nhận biết của thằng bạn mình đã truyền lại, quá đơn giản phải ko???
Hy vọng là các bạn sẽ thích và hứng thú mấy cái mẹo này.
Nếu còn câu hỏi nào nữa thì các bạn hãy để lại comment ở dưới nhé, mình sẽ trả lời, ok?
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG☺