6/14/2017

CÁCH KHẮC PHỤC SỰ CỐ MẠNG INTERNET || WIFI BỊ NHÂN CHÉO MÀU ĐỎ

               CHÀO CÁC BẠN THÂN MẾN

HÔM NAY , TÔI SẼ HƯỚNG DẪN CHO CÁC BẠN CÁCH:
                 
  KHẮC PHỤC SỰ CỐ MẠNG INTERNET || WIFI BỊ NHÂN CHÉO MÀU ĐỎ

WIFI MÀ BỊ NHÂN CHÉO THÌ LÀM SAO MÀ DÙNG ĐƯỢC( wifi hiện trên máy tính ấy), CHO DÙ BẠN CÓ BẤM CONNECTED HÀNG TRĂM LẦN ĐI CHĂNG NỮA THÌ CŨNG VÔ ÍCH MÀ THÔI.   RỒI CÒN CẢ ĐIỆN TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP NỮA  ----> RẮC RỐI LẮM! @@

 NÓI THẬT LÀ MÌNH MỚI BỊ THÔI ! NHƯNG ĐÃ KHẮC PHỤC ĐƯỢC BẰNG 1 CÁI MẸO RẤT ĐƠN GIẢN!

CÁC BẠN CÓ MUỐN BIẾT KHÔNG??? CHẮC LÀ TÒ MÒ LẮM NHỈ !?? :))

RẤT ĐƠN GIẢN ! BẠN CHỈ VIỆC BẤM PHÍM < Fn> VÀ <F3> ( cùng bấm 2 phím liền nhau và giữ nguyên như z là nó sẽ dc-- ko dc bấm phím trước phím sau nghe! nó sẽ ko ra đâu , mình đã thử rồi, lưu ý F3 có hình cột sóng wifi ấy).

 ok , đó là mẹo của mình khi wifi không kết nối được đó nhé! 
nếu các bạn còn cách hay nào khác thì hãy để lại comment ở dưới nhé!
mình sẽ phản hồi. ok
Tạm Biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo